23/11/2016
989
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
"Kaizen" Hân Hoan Niềm Vui 20/11

Trong niềm hân hoan chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, các thầy cô giáo Kaizen đã có những giây phút họp mặt thân mật, ấm cúng trong buổi lễ chào mừng và công bố trao giải cuộc thi Thiết kế tập san “Lời Tri Ân” lần II năm 2016.

Chị Thùy Trang - Phu nhân Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể các thầy cô giáo đang công tác tại trụ sở và các chi nhánh đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể giáo viên vì sự tận tâm cống hiến âm thầm không mệt mỏi cho sự nghiệp phát triển KaizenYoshidaSchool. Bên cạnh đó, chị cũng động viên các thầy cô giáo hãy luôn nỗ lực cố gắng hơn nữa trong công tác giảng dạy để không chỉ giúp các bạn học viên đạt kết quả cao nhất trong học tập mà còn chắp cánh bay cao những mơ ước, hoài bão trong cuộc đời của mỗi học viên KaizenYoshidaSchool.

Sau phần công bố trao giải cuộc thi Thiết kế tập san “Lời Tri Ân” lần II năm 2016, chị Thùy Trang và chị Trúc Ly - Trưởng phòng Tài chính đã trao tặng đến các thầy cô giáo Kaizen những phần quà chúc mừng với lời tri ân sâu sắc.

Các thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool chia sẻ “Chúng tôi đã có ngày lễ của riêng mình thật ấm cúng và sâu lắng tại Kaizen. Thật hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm trân quý của tất cả các thành viên đang hiện diện nơi đây cũng như tình yêu mến chân thành của các bạn học viên Kaizen thân yêu”.

Trong ngày lễ tôn vinh quý thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool, các thành viên và các bạn học viên đã gửi đến thầy Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo những lời chúc mừng nồng nhiệt và những lời ca tri ân sâu lắng.

Dưới đây, KaizenYoshidaSchool chia sẻ cùng quý độc giả những khoảnh khắc hạnh phúc của các thầy cô giáo, các bạn học viên Kaizen và những ca khúc tri ân sâu lắng được trình diễn trong buổi lễ mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 2016.

==========================================================

Tiết mục văn nghệ của CLB Văn nghệ Kaizen - www.youtube.com/watch?v=ps5fTf8bqO4&t=18s
Tiết mục văn nghệ của MC Tiến Đạt và ca sĩ Bích Trâm - www.youtube.com/watch?v=VmmXxtCmkWo

==========================================================

tin cùng chuyên mục
scroll top