01/01/2017
921
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chúc Mừng Năm Mới 2017

Nhân dịp chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool trân trọng gửi tới Quý vị khách quý và gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Là đơn vị chọn “Giáo dục” và “Việc làm” làm cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. Năm 2016, đánh dấu 10 năm phát triển, công ty Esuhai đã đào tạo và phái cử được trên 5000 Thực tập sinh, Kỹ sư ưu tú sang Nhật làm việc trở về, nguồn nhân lực này đang trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào các hoạt động kết nối, sản xuất, kinh doanh có liên quan mật thiết tới hoạt động của các tổ chức doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam hoặc các tổ chức doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động giao thương với Nhật Bản.

Nhân dịp năm mới, là dịp để tập thể thầy và trò chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc tới Quý vị, những vị khách quý đã dành nhiều tâm huyết, dành những tình cảm đặc biệt và sự giúp đỡ trí tình cũng như có những chỉ đạo quan trọng cho sự phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua. Từ đáy lòng, chúng tôi thực sự quý trọng về những điều đó. 

Năm 2017 bắt đầu một chặng đường phát triển 10 năm tiếp theo của công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool, chúng tôi thành thật mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ, chỉ đạo từ Quý vị khách quý trong thời gian tới.

Một lần nữa tập thể công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool xin kính chúc Quý vị khách quý và gia đình một năm mới Hạnh phúc, An khang và Thịnh Vượng.

tin cùng chuyên mục
scroll top