08/08/2017
1057
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Kết Quả Cuộc Thi Nụ Cười Kaizen 2017

Trong ngày kỷ niệm 11 năm thành lập (08/08/2006 - 08/08/2017), KaizenYoshidaSchool vui mừng công bố danh hiệu “NỤ CƯỜI KAIZEN 2017” đã thuộc về học viên Võ Ngọc Thơ An - Lớp Esu 207 và học viên Nguyễn Văn Trường - Lớp BD11với thông điệp đầy yêu thương gửi đến nhà trường thông qua cuộc thi.

“Lời yêu thương” của học viên Võ Ngọc Thơ An gửi đến KaizenYoshidaSchool

Ngôi trường Kaizen của tôi ví như ông mặt trời mang đến ánh nắng cho những cây xanh. Ánh nắng có lúc gay gắt, có lúc dịu nhẹ. Ở Kaizen cũng vậy, sự nghiêm khắc là để chúng tôi trưởng thành hơn, còn sự dịu dàng đến từ những lời truyền dạy ấm áp đem đến cho chúng tôi những bài học cuộc đời sâu sắc…

Xin cảm ơn "ông mặt trời", cảm ơn "những tia nắng ấm áp" mà Kaizen đã, đang và sẽ mang lại cho học viên chúng tôi !

Xin kính chúc "ông mặt trời" mãi sáng ngời, chiếu rọi những "tia nắng ấm ấp" đến khắp mọi miền đất nước, lan tỏa giá trị yêu thương, hun đúc ý chí và tinh thần vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam!

“Lời yêu thương” của học viên Nguyễn Văn Trường - Lớp BD11 gửi đến KaizenYoshidaSchool

Kaizen chính là ngôi trường tuyệt vời bởi Kaizen đã cho em kiến thức, sự hiểu biết văn hóa, con người Nhật Bản. Đây cũng là môi trường tốt để em rèn luyện bản thân và trưởng thành hơn mỗi ngày...

Cảm ơn Kaizen đã mang đến cho em nụ cười ngày hôm nay - Nụ cười chiến thắng bản thân.

Kính chúc KaizenYoshidaSchool sinh nhật thật ấm áp, tuổi mới thêm vững tin phát triển lớn mạnh hơn.

Phần quà trị giá 500.000đồng dành cho độc giả tham gia bình luận dự đoán kết quả cuộc thi từ ngày 04/08 đến 17 giờ ngày 07/08/2017 sẽ được KaizenYoshidaSchool trân trọng trao tặng cho Van Chinh Le - độc giả đã dự đoán nhanh nhất và chính xác kết quả cuộc thi tính theo hiển thị bình luận tại Facebook Kaizen vào lúc 18:09 ngày 04/08.

Một lần nữa, KaizenYoshidaSchool trân trọng cảm ơn các bạn học viên đã tham gia cuộc thi với rất nhiều tình cảm tri ân dành cho nhà trường! Trân trọng cảm ơn & hẹn gặp các bạn ở cuộc thi Nụ cười Kaizen 2018.

tin cùng chuyên mục
scroll top