10/08/2017
995
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Trao Giải Cuộc Thi Nụ Cười Kaizen 2017

Trong niềm vui kỷ niệm 11 năm thành lập (08/08/2006 - 08/08/2017), Phó Hiệu trưởng Minh Đức đã đại diện KaizenYoshidaSchool trao tặng hoa, kỷ niệm chương và phần thưởng chúc mừng “Nụ cười Kaizen 2017” Võ Ngọc Thơ An (Lớp Esu 207) và Nguyễn Văn Trường (Lớp BD11).

Phó Hiệu trưởng Minh Đức cũng đã trân trọng trao tặng quà cho độc giả Van Chinh Le, độc giả đã tham gia bình luận dự đoán nhanh nhất và chính xác kết quả cuộc thi ở Facebook Kaizen vào lúc 18:09 ngày 04/08. Đặc biệt, độc giả may mắn bình chọn chính xác kết quả cuộc thi chính là ba của “Nụ cười Kaizen 2017” Võ Ngọc Thơ An và chú đã dành lời cảm ơn chân thành gửi đến nhà trường. Chú cho biết “Chú và Gia đình rất biết ơn nhà trường vì thầy cô ở trường đã luôn tận tâm giảng dạy. Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức nhiều cuộc thi, hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn học viên. Xin chúc nhà trường sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai”.

“Nụ cười Kaizen 2017” Võ Ngọc Thơ An và Nguyễn Văn Trường cho biết cả hai bạn rất hạnh phúc khi được nhà trường trao tặng danh hiệu Nụ cười Kaizen. “Chúng em xin được gửi lời tri ân đến nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô Kaizen. Nụ cười ở tấm ảnh dự thi chính là nụ cười hạnh phúc mà chúng em đã có khi được học tập tại Kaizen. Chúng em luôn tự hào khi được là học viên Kaizen.” - Thơ An và Văn Trường chia sẻ.

Thơ An tâm sự “An nghĩ rằng các bạn tham gia cuộc thi đều cười rất đẹp, mình chỉ là may mắn hơn các bạn một chút thôi. Tối ngày 09/08 mình đến Nhật làm việc, mình quyết tâm sẽ làm việc thật tốt và nỗ lực học thật nhiều để đạt được năng lực Nhật ngữ N2. Hẹn gặp lại các bạn Kaizen mình ở Nhật Bản nhé!”

“Cuộc thi không chỉ tạo điều kiện để chúng mình bày tỏ tình cảm với trường mà còn tạo cơ hội để chúng mình giao lưu, kết bạn với nhau. Điều đó thật tuyệt vời. Tháng 11 mình đến Nhật làm việc và từ giờ mình sẽ nỗ lực học tập hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu Nụ cười Kaizen. Mình sẽ cố gắng hết mình! Các bạn Kaizen ơi, chúng mình hãy cùng cố gắng nhé!”.

KaizenYoshidaSchool chúc mừng học viên Thơ An và Văn Trường đồng thời trân trọng cảm ơn các bạn học viên đã tham gia cuộc thi với rất nhiều tình cảm tri ân dành cho nhà trường! Hẹn gặp các bạn ở cuộc thi Nụ cười Kaizen 2018.

tin cùng chuyên mục
scroll top