Tuyển dụng

Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) hướng đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề, có thái độ, ý thức nghề

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:


  1. Phỏng vấn: chuẩn bị hồ sơ, phổ biến cho thực tập sinh trước khi phỏng vấn, dịch phỏng vấn, tiếp khách



2. Xuất cảnh: chuẩn bị hồ sơ, lập kế hoạch xuất cảnh, tổ chức lễ xuất cảnh, đưa thực tập sinh đi xuất cảnh



3. Biên phiên dịch: biên dịch hồ sơ và phiên dịch phỏng vấn

Yêu cầu kỹ năng:



  •    Trình độ tiếng Nhật tương đương N3


  • Thành thạo vi tính văn phòng


  • Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, tinh thần hợp tác teamwork.


  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng


  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và xử lý tình huống


  • Ưu tiên ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản


  • Không quản thời gian, chịu được áp lực công việc tốt


  • Ngoại hình tương đối, gọn gàng sạch sẽ

Trình độ tối thiểu:

Cao đẳng

Yêu cầu giới tính:

NAM

Yêu cầu hồ sơ:


   Phiếu "THÔNG TIN ỨNG VIÊN" theo mẫu Esuhai, hình 3x4 (tải mẫu tại website)



 


CV tiếng Nhật (form tự soạn)

Thông tin bổ sung:


  Địa điểm làm việc : 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh



Thời gian làm việc:




  • 08h sáng - 05h chiều ( từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7).


  • Nghĩ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghĩ lễ theo quy định trong năm.



Chế độ làm việc :




  • Lương theo năng lực thực tế


  • Điều chỉnh lương hàng năm. Trong năm đầu tiên chế độ điều chỉnh 2 lần


  • Chế độ phúc lợi: BHXH, phụ cấp nhà xa, làm thêm giờ, ...


  • Thưởng 2 kỳ/năm


  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi, cạnh tranh lành mạnh


  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.



    

Hạn nộp hồ sơ:

30.04.2018

Thông điệp: