07/10/2021
1386
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chiêu sinh lớp tiếng Nhật ngắn hạn cấp tốc khai giảng 25/10/2021

Lớp tiếng Nhật ngắn hạn cấp tốc khai giảng 25/10/2021 tại trụ sở Hồ Chí Minh và toàn hệ thống các trung tâm liên kết Esuhai – Kaizen khắp cả nước.

 

Lý do để đăng ký khóa tiếng Nhật ngắn hạn cấp tốc tại Kaizen:

  • Thay vì phải mất tầm 01 năm mới hoàn thành một cấp độ tiếng Nhật N5/N4 như bình thường thì giờ đây, thời gian đào tạo rút ngắn chỉ còn ½ nhưng vẫn đảm bảo trình độ tiếng Nhật tương ứng!
  • Bạn còn được GIẢM NGAY 500k/khóa cùng các gói tặng hấp dẫn khác đi kèm khóa học.
  • Nếu đã có kế hoạch rõ ràng và quyết tâm đầu tư học tiếng Nhật đến nơi đến chốn để có thể lấy được chứng chỉ N5/N4/N3, hãy chọn đóng phí một lần nguyên khóa để được GIẢM THÊM 10%/khóa nữa.

Quá hấp dẫn rồi phải không nè bạn ơi?!

Vậy thì còn chần chừ chi, cùng tìm hiểu khóa học ngay dưới đây thôi nào!!!

Ngày khai giảng: 25/10/2021 tại trụ sở Hồ Chí Minh và toàn hệ thống các trung tâm liên kết Esuhai – Kaizen khắp cả nước.

Cụ thể:

Trình độ N5:

Nội dung đào tạo: Từ tiếng Nhật vỡ lòng đến bài 20 của giáo trình tiếng Nhật căn bản.

Đặc biệt, ngoài 2,5 tháng đào tạo chính thức cho mỗi khóa, Kaizen sẽ tặng bạn 02 gói đào tạo bổ sung gồm:

  • Gói học bảng chữ cái và chào hỏi cơ bản trong 02 tuần (khóa 1)
  • Gói luyện thi N5 trong 02 tuần (khóa 2)

Trình độ N4:

Nội dung đào tạo: Từ bài 21 đến bài 50 của giáo trình tiếng Nhật căn bản.

Riêng khóa thứ 2 của trình độ N4 bạn sẽ được Kaizen tặng thêm 01 gói luyện thi N4 đào tạo trong vòng 02 tuần hoàn toàn miễn phí.

Trình độ N3:

Và ứng dụng:
- Khi hoàn thành khóa N3 tại Kaizen, thi đậu chứng chỉ JLPT N3 thì bạn hoàn toàn đủ tự tin về trình độ và khả năng tiếng Nhật của mình, trình độ lúc này của bạn là tương đương như một bạn tốt nghiệp chuyên ngành Nhật ngữ tại Việt Nam.

- Với trình độ này, bạn có thể tự tin “kiếm cơm” bằng tiếng Nhật, ứng tuyển các vị trí có yêu cầu tiếng Nhật của các công ty tại Việt Nam hiện nay. Hay sang Nhật Bản làm việc theo chương trình Thực tập sinh, hoặc Kỹ sư nếu tốt nghiệp từ các trường ĐH khối ngành kỹ thuật. Nếu có nhu cầu, Kaizen sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí!

Đặc biệt, hậu Covid-19, khi mà số lượng doanh nghiệp ngưng hoạt động sản xuất và số lượng lao động bị mất việc làm, thất nghiệp và cả số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường đang gia tăng như hiện nay thì sự cạnh tranh việc làm sẽ ngày càng lớn. Đòi hỏi người lao động muốn “tồn tại”, muốn có lợi thế cạnh tranh thì phải chủ động trang bị thêm cho mình nhiều kỹ năng, trong đó có ngoại ngữ để thích ứng.

Cùng Kaizen – Cải tiến tương lai chính mình, từ tiếng Nhật! 

tin cùng chuyên mục
scroll top