25/10/2022
696
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chiêu sinh khai giảng lớp tiếng Nhật để đi Nhật tháng 11/2022

Nếu như bản thân bạn có vốn tiếng Nhật tốt, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Cụ thể trong công việc khi giao tiếp, nắm bắt được hết tâm lý của đồng nghiệp thì trao đổi, hiệu suất công việc được tăng lên. Vì vậy ngay từ khi còn ở Việt Nam các bạn hãy tận dụng để trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật. Hiểu được nhu cầu đó, KaizenYoshidaSchool tiếp tục khai giảng các lớp tiếng Nhật dạy trực tiếp tại trụ sở HCM cùng các trung tâm liên kết trên toàn quốc.

Lịch khai giảng lớp tiếng Nhật để đi Nhật trong tháng 11/2022
Lưu ý: Mỗi khóa sẽ có thời gian học khác nhau, bạn liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mình muốn đăng ký theo thông tin bảng dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC: tại trụ sở Hồ Chí Minh và các trung tâm liên kết trên toàn quốc như trong bảng trên.

VÌ SAO BẠN NÊN HỌC TIẾNG NHẬT TẠI KAIZEN?

  • Được đào tạo tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên Nhật & Việt giàu kinh nghiệm, luyện thi với hàng nghìn học viên được đào tạo mỗi năm, từng sống và làm việc tại Nhật Bản.
  • Phương pháp học độc quyền của Kaizen - Phương pháp ChopChep.
  • Kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết được trải đều theo từng buổi học.
  • App Hack Kanji giúp bạn dễ dàng ghi nhớ 2136 Hán tự.
  • Được đào tạo bài bản và vững chắc về nền tảng tiếng Nhật (đạt trình độ tương đương đến N4), văn hóa cũng như các kiến thức, kỹ năng cần thiết khác khi làm việc trong môi trường công ty Nhật trước xuất cảnh.
  • Đón đầu những cơ hội việc làm trong và ngoài nước cùng định hướng phát triển sự nghiệp sau 30 tuổi.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được PHỎNG VẤN TRƯỚC – NHẬP HỌC SAU nếu đáp ứng các điều kiện tuyển dụng.

 

Tháng 9, 10 & 11/2022 này, Esuhai đang tuyển dụng 697 nhân viên làm việc tại Nhật Bản thuộc các ngành nghề như: Chế biến thức ăn, Chế biến thực phẩm, Chế biến thủy sản, Hàn, Đóng gói, Chăm sóc viên (Kaigo), Ép nhựa, Gia công cơ khí,... Để tham gia, ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ với Esuhai qua hotline: (028) 777 96 222 hoặc đăng kí qua link online: https://tinyurl.com/mu3atbvy để được tư vấn chi tiết nhé!

tin cùng chuyên mục
scroll top