15/08/2018
5010
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
[Gặp gỡ] Học viên Huỳnh Thị Lệ - Nụ Cười Kaizen 2018

Học viên Huỳnh Thị Lệ - Cựu sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng với gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ không chỉ được các bạn kỹ sư lớp KS15C yêu quý mà còn được các thầy cô và đông đảo các bạn học viên Kaizen yêu mến qua cuộc thi Nụ cười Kaizen 2018.

Sau khi đạt DANH HIỆU “NỤ CƯỜI KAIZEN” 2018, học viên Huỳnh Thị Lệ chân thành chia sẻ:

Lệ xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến hết quý thầy cô cùng các bạn! Danh hiệu “NỤ CƯỜI KAIZEN” 2018 là sự cổ động rất lớn để Lệ tự tin tiến bước trên con đường chinh phục ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ.

Trước đây Lệ chưa từng biết đến tiếng Nhật và phong cách sống của người Nhật... nhưng từ khi đến với Kaizen, tất cả dường như quá quyến rũ đối với Lệ và Lệ đã nỗ lực học tập với tất cả niềm say mê.

Chắc các bạn sẽ thắc mắc khi một cô gái làm kỹ sư cứng nhắc thì lấy nụ cười từ đâu nhỉ? Nụ cười của Lệ đơn giản đến từ niềm vui học tập, từ công việc, từ cuộc sống thường ngày. Lệ hay đi múa, đi hát, làm MC và tham gia các chương trình từ thiện giúp các bé bị thiểu năng hòa nhập với cuộc sống… Mỗi ngày Lệ sống hết mình cho ước mơ của bản thân, làm việc có ích cho đời, cho người và thấy rằng cuộc sống dường như chỉ toàn màu hồng với tràn ngập tiếng cười.

Các bạn ơi! Hãy cùng Lệ trao đi nụ cười để nhận lại niềm vui gấp bội nhé! 

tin cùng chuyên mục
scroll top